Chào các bạn. Hôm trước mình có viết bài hướng dẫn làm khóa tài khoản người khác chỉ với một bức ảnh và có nhiều bạn bị lừa vào bị khóa tài khoản với dạng đuôi 178 ( App Tội Phạm)  .Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để mở khóa dạng này.

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN
Bước 1: Các bạn Fake IP Singarpo ngôn ngữ UK (Lưu ý :đừng Fake bằng Hola nhé) và nếu anh em có IP nào Unlock ngon thì cứ lấy dùng không nhất thiết lấy IP của mình.
Bước 2: Vào các Link kháng sau điền full thông tin và Up giấy tờ tùy thân trùng với thông tin tài khoản
1. https://www.facebook.com/help/contact/260749603972907
2. https://m.facebook.com/help/contact/269030579858086
( Hoặc các bạn có thể sử dụng email support để kháng nghị Tại Đây )
Các Rep Mail
Hi Facebook,
Please check my ID and confirm my information.
My accounts was disabled is mistake !
Thanks the Facebook Team.
Sau đó Up CMND gửi . Có thể về trong ngày tùy theo thần thái của mấy bác Facebook

LỜI KẾT  

Chỉ với vài bước đơn giản . Mình đã hướng dẫn các bạn unlock FAQ 178 .Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn thành công. Bài viết còn sơ sài thì mong các bạn ghóp ý để mình sửa chữa
Đã chỉnh sửa

Thêm Bình Luận